18 April 2013

UFL Thursday, first win for Air Force FC , Stallion win 4-3 against Green Archers United




Air Force FC 2-0 Nomads

5 min Ian Araneta 1-0 (Air Force)
1-0 HT
85 min Musters red card (Nomads)
90 min Ian Araneta 2-0 (Air Force)



Stallion FC 4-3 Green Archers United

10 min 1-0 Joaco (Stallion )
45 +1 min 1-1 Chieffy (Green Archers)
1-1 HT
55 min  2-1 Kim (Stallion)
76 min Alquiros 3-1 (Stallion)
83 min Villareal 3-2 (Green Archers)
84 min Barrera 4-2 (Stallion)
90 min Olowoyeye 4-3 (Green Archers)

3 comments:

  1. dirty defender yung reynald villareal na yan from
    archers, dpat yellow card>redcard na un, tapos ang ref mahina talaga makakita ng dirty play sa ufl.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ..gumagamit pa ng kamay pag mag tackle sa likod ni rufo

      Delete
  2. sana ma-relegate na yan green archers. sinayang nila pera nila sa mga useless ilonggos. sinusuportahan ba sila ng mga lasalista? mga disgrace ang players nila.

    ReplyDelete