05 October 2014

AFC U-16 Women's Championship , Myanmar 6-0 Philippines

AFC U-16 Women's Championship - Qualifiers in Melaka, Malaysia

Group D :

PHILIPPINES
Myanmar
Chinese Taipei
Cambodia


Today :

Philippines 0-6 Myanmar

8 min 0-1 Myanmar
9 min 0-2 Myanmar
0-2 HT
56 min  0-3 Myanmar
65 min  0-4 Myanmar
71 min 0-5 Myanmar
87 min 0-6 Myanmar


Chinese Taipei 7-0 Cambodia




Oct 7 : Philippines vs Chinese Taipei
Myanmar vs Cambodia

Oct 9 Philippines vs Cambodia
Myanmar vs Chinese Taipei

5 comments:

  1. All I have to say is fuck you PFF for not allowing the U16 girls from the states to tryout for this team.

    ReplyDelete
  2. Lumalabas lng kasi ang mga players pag may tournament sa ibang bansa kaya ayan tuloy palpak na naman ang PFF!!! Kulang sa international exposure ang mga bata natin lahat sa Youth teams ma lalaki man o babae.

    ReplyDelete
    Replies
    1. palpak nga basketball well funded football pa kaya sabi magaling ang pinoy isang gold lang sa asian games mabuti pa magtulungan na lang kayo imbis na magsisihan

      Delete
  3. mahirap tulungan ang PFF dahil under AFC at FIFA yan hindi pwedeng maki alam ang gobyerno natin pero may budget sila every year from those two Federations. Ang pamamalakad ng kanilang mga officials ang may problema hindi ang mga fans dahil kung ako lng ay puro constructive criticism lng ito para magising sila sa katotohanan.

    ReplyDelete